Saturday 6 April 2013

Azhalinte Azhangalil Ayalum Njanum Thammill Song Lyric in malayalam





       
അഴലിന്റെ    ആഴങ്ങളിൽ  അവൾ  മാഞ്ഞു  പോയി
നോവിന്റെ  തീരങ്ങളിൽ    ഞാൻ  മാത്രമായി
അഴലിന്റെ  ആഴങ്ങളിൽ  അവൾ  മാഞ്ഞു  പോയി
നോവിന്റെ  തീരങ്ങളിൽ  ഞാൻ  മാത്രമായി

ഇരു  ജീവനെ  പൊതിഞ്ഞു 
ചിത്തൽ  പ്രാണനിൽ  മേഞ്ഞു  
    നീ  ശ്വാസമേ
അഴലിന്റെ  ആഴങ്ങളിൽ  അവൾ  മാഞ്ഞു  പോയി
നോവിന്റെ  തീരങ്ങളിൽ  ഞാൻ  മാത്രമായി

പിന്നോട്ട്  നോകാതെ  പോകുന്നു  നീ
മറയുന്നു  ജീവന്റെ  പിരയായ  നീ
അന്നെന്റെ    ഉള്ള  ചുണ്ടിൽ  തേൻ  തുള്ളി  നീ
ഇനി  എന്റെ  ഉള്ള  പൂവിൽ  മിഴി  നീരും  നീ 
എന്തിനു  വിതുംബലായി  ചേരുന്നു  നീ  
പോകു  വിഷാദ    രാവേ  എന്ന   നിധ്രയിൽ 
പുണരാതെ  നീ ...

അഴലിന്റെ  ആഴങ്ങളിൽ  അവൾ  മാഞ്ഞു  പോയി
നോവിന്റെ  തീരങ്ങളിൽ  ഞാൻ  മാത്രമായി

പണ്ടെന്റെ    ഈണം  നീ  മൌനങ്ങളിൽ     
പകരുന്ന  രാഗം  നീ 
എരിവെനലിൽ  അത്തറായി    നീ  പേയും  നാൾ  ധൂരയായി 
നിലവിട്ട  കാറ്റായി  ഞാൻ  മരുഭുമിയില്ൽ 
പൊന്  കൊലുസ്  കൊഞ്ഞുമാ  നിമിഷങ്ങള 
എന്ന  ഉള്ളില്ൽ  കിലുങ്ങിടാതെ  ഇനി  വരാതെ
നീ  എങ്ങോ  പോയി ...

അഴലിന്റെ  ആഴങ്ങളിൽ  അവൾ  മാഞ്ഞു  പോയി
നോവിന്റെ  തീരങ്ങളിൽ  ഞാൻ  മാത്രമായി

ഇരു  ജീവനെ  പൊതിഞ്ഞു 
ചിത്തൽ  പ്രാണനിൽ  മേഞ്ഞു 
കിതെകുന്നു  നീ  ശ്വാസമേ

അഴലിന്റെ  ആഴങ്ങളിൽ  അവൾ  മാഞ്ഞു  പോയി
നോവിന്റെ  തീരങ്ങളിൽ  ഞാൻ  മാത്രമായി

0 comments:

Post a Comment